Gợi ý các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11

Hiện nay, việc chia sẻ dữ liệu và tệp tin có định dạng PDF đang ngày càng trở nên phổ biến. Do đó nhu cầu sử dụng các phần mềm liên quan đến PDF tăng lên. Win Giá Rẻ sẽ gợi ý cho bạn các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11 từ miễn phí đến trả phí mà bạn có thể trải nghiệm trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về File PDF

Portable Document Format – PDF là một format file đến từ công ty phần mềm nổi tiếng Adobe. Ưu điểm lớn nhất của định dạng này đó là người dùng có thể gửi và nhận File một cách an toàn, hạn chế rủi ro khi tải về hay sử dụng.

Tìm hiểu chi tiết về PDF – cách tạo, chuyển đổi, phần mềm đọc và chỉnh sửa File PDF

Song song với các định dạng File quen thuộc đến từ hãng Microsoft như Word, Excel, Powerpoint… trong bộ Office chính hãng thì PDF cũng là định dạng File có thể chứa văn bản, hình ảnh đa phương tiện, đồ họa vector, bitmap… Và thông qua các phần mềm đọc File PDF trên hệ thống Windows bản quyền thì bạn hoàn toàn có thể đọc – chỉnh sửa – lưu File theo mong muốn.

Phần mềm đọc File PDF miễn phí trên Windows 11

1. Phần mềm Foxit PDF Reader

Cái tên đầu tiên trong danh sách phần mềm miễn phí trên Windows 11 giá rẻ không thể không kể đến Foxit PDF Reader với phiên bản mới nhất được ra mắt vào 10/2021. Là công cụ hỗ trợ đọc và chỉnh sửa cơ bản được tin dùng nhiều nhất.

  • Với các ưu điểm như: dung lượng gọn nhẹ, giao diện thân thiện với người dùng và hoàn toàn miễn phí.
  • Các tính năng nổi bật phải kể đến như: đọc – chỉnh sửa – lưu File PDF; hỗ trợ copy văn bản, thêm ghi chí, hình vẽ; hỗ trợ đa nền tảng, mở nhiều tab cùng một lúc; tích hợp cộng tác người dùng.

Gợi ý các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11

Tải về Foxit PDF Reader tại đây!

2. Phần mềm Adobe Acrobat Reader

Đây có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng người dùng File PDF, được phát triển bởi chính hãng Adobe – Adobe Acrobat Reader có cả phiên bản miễn phí và trả phí (Adobe Acrobat Pro DC).

  • Các tính năng nổi bật như xem – nhận xét – ký tên – in File PDF, theo dõi và chia sẻ File PDF.
  • Nếu cần sử dụng các tính năng nâng cao và chuyên sâu hơn thì hãy lựa chọn nâng cấp lên phiên bản Adobe Acrobat Pro DC với mức giá 27USD/tháng/người dùng nhé.

Gợi ý các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11

Tải về Adobe Acrobat Reader tại đây!

3. Phần mềm Xodo PDF Reader and Annotator

Nếu bạn muốn thêm chú thích rõ hơn trong File PDF của mình thì đừng bỏ qua Xodo PDF Reader and Annotator nhé. Về cơ bản thì một số công cụ, tính năng trong phần mềm này sẽ đòi hỏi bạn phải có chuyên môn để có thể sử dụng tối đa.

  • Bên cạnh việc đọc – chỉnh sửa – lưu File cơ bản thì Xodo còn hỗ trợ tối đa cho tính năng cộng tác theo nhóm, đơn giản hóa với tính năng Chat hỗ trợ thêm kịch bản làm việc ảo dựa trên việc thay đổi – đánh dấu – ghi chú – nhận xét File.
  • Là nền tảng hoàn toàn miễn phí hơn nữa bạn còn có thể đồng bộ hóa các File PDF này từ Dropbox hay Google Drive.

Gợi ý các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11

Tải về Xodo PDF Reader and Annotator tại đây!

Phần mềm đọc File PDF trả phí trên Windows 11

1. cPhần mềm Nitro PDF Pro

Cái tên đầu tiên mà mình gợi ý đó chính là Nitro PDF Pro – phiên bản mới nhất được ra mắt vào 4.2021. Đây là phần mềm đọc PDF trả phí và cung cấp giấy phép một lần.

  • Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì giao diện của Nitro sẽ khá giống với Microsoft Office khi bạn thực hiện tạo – chỉnh sửa – đọc – nhận xét – ghi chú – in File PDF dễ dàng. Cùng với tính năng tích hợp điện toán đám mây và chữ ký điện tử nhằm tăng tính xác thực cho tài liệu.
  • Với phần mềm này thì một giấy phép sẽ khả dụng cho 20 nguời dùng với mức giá đang được đề nghị là 143USD.

Gợi ý các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11

Tải về Nitro PDF Pro tại đây!

2. Phần mềm Soda PDF

Có lẽ đây là lựa chọn đắt tiền nhất cho phần mềm đọc File PDF trả phí với 3 phiên bản Standard – Pro – Business có giá 6USD/tháng và 48USD/năm.

  • Trên Soda thì bạn có thể chỉnh sửa – tạo – chuyển đổi các format file khác nhau trang PDF và ngược lại bao gồm chia nhỏ, thay đổi kích thước, nén, đánh số,…
  • Tính năng Optical Character Recognition (OCR) sẽ được tích hợp trên nền tảng này nhằm nhận dạng bất kì văn bản PDF nào.

Gợi ý các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11

Tải về Soda PDF tại đây!

Tạm kết

Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng thì bạn hãy chọn một phần mềm phù hợp nhất trong danh sách các phần mềm đọc File PDF hữu ích nhất trên Windows 11 mà Win Giá Rẻ gợi ý trong bài viết nhé. Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *