Mẹo thiết lập cài đặt tiếng Việt cho Telegram cực nhanh

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những ứng dụng chat trên máy tính như Skype, Viber hay Zalo và đang muốn có một trải nghiệm mới mẻ thì bạn hãy để mắt tới một công cụ mới đến từ nước Nga, đó là Telegram. Tuy nhiên, ứng dụng Telegram lại không có tùy chọn tiếng Việt trong mục cài đặt ngôn ngữ. Ở trong bài viết này, Win giá rẻ sẽ chia sẻ  một thủ thuật để có thể cài tiếng Việt cho Telegram.

Mẹo thiết lập cài đặt tiếng Việt cho Telegram cực nhanh 1

Telegram và lợi ích khi cài tiếng Việt cho Telegram

1 Telegram là gì?

Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện video, chia sẻ file đa nền tảng và miễn phí. Dựa trên công nghệ điện toán đám mây và dịch vụ truyền giọng nói trên giao thức IP. Telegram có sẵn cho người dùng với các hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay như Android, iOS, Windows, macOS và Linux.

Người dùng có thể gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại, hình dán động, thực hiện cuộc gọi thoại và video cũng như chia sẻ không giới hạn số lượng hình ảnh, tài liệu (2GB mỗi tệp), vị trí của người dùng, danh bạ và âm nhạc hoàn toàn miễn phí.

2 Lợi ích khi cài tiếng Việt cho Telegram

  • Các thao tác thực hiện trên Telegram nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Giúp nhiều đối tượng không biết ngoại ngữ có thể tiếp cận, sử dụng ứng dụng Telegram.
  • Áp dụng cho cả điện thoại, iPad và trên máy tính

Hướng dẫn cài tiếng Việt cho Telegram

Bạn có thể áp dụng thủ thuật này trên mọi thiết bị cả máy tính cá nhân và điện thoại thông minh của mình. Dưới đây, mình sẽ chỉ thực hiện trên máy tính thôi, trên điện thoại cũng làm các bước tương tự nhé.
Bước 1: Bạn mở trình duyệt Telegram trên máy tính bằng cách truy cập vào Link này.
Bước 2: Tiếp theo bạn nhấn mở Telegram Desktop (hoặc nhấn SET LANGUAGE rồi nhấn Mở Telegram Desktop).

Mẹo thiết lập cài đặt tiếng Việt cho Telegram cực nhanh 2
Bước 3: Bạn chọn CHANGE để bắt đầu quá trình cài đặt Telegram tiếng Việt trên máy tính của mình.

Mẹo thiết lập cài đặt tiếng Việt cho Telegram cực nhanh 3
Sau khi hoàn thành các bước trên và màn hình hiện lên như hình dưới đây thì việc đổi ngôn ngữ cho ứng dụng nhắn tin Telegram đã hoàn tất, bây giờ có thể sử dụng phần mềm dễ dàng hơn rồi đó.

Mẹo thiết lập cài đặt tiếng Việt cho Telegram cực nhanh 4

Tạm kết

Với ưu điểm gọn nhẹ, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đã được cài đặt ngôn ngữ Tiếng Việt thì chắc chắn Telegram sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời không kém so với những ứng dụng chat khác. Chúc bạn có những trải nghiệm Telegram tốt hơn khi sử dụng tiếng Việt và hãy chia sẻ cùng Win Giá Rẻ nhé!

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *