Sau hơn 30 năm ra mắt, Office đổi tên thành Microsoft 365!

Office đổi tên thành Microsoft 365, và sẽ chính thức có mặt vào tháng 11. Trước tiên là tại website trang chủ Office.com. Rồi tiếp đến là thay đổi sẽ dần xuất hiện trên toàn bộ ứng dụng Office trên hệ điều hành Windows và điện thoại, bắt đầu từ tháng 1 năm 2023.

Giới thiệu về Microsoft Office

Microsoft Office là 1 bộ phần mềm những ứng dụng văn phòng được sáng tạo bởi thương hiệu Microsoft vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Nó đem tới cho người dùng các công cụ cực kỳ tiện ích như Microsoft PowerPoint, Excel,Word,… Hỗ trợ mọi người trong những công việc tại văn phòng.

Sau hơn 30 năm ra mắt, Office đổi tên thành Microsoft 365! 1

Nhờ có sự trợ giúp của phần mềm Microsoft Office, các bạn có thể đánh văn bản với tốc độ cực kỳ nhanh chóng, tạo nên những bài thuyết trình, lưu trữ mọi tài liệu, ghi chú các thông tin cần thiết, tính toán trên bảng tính,… Phần mềm Microsoft Office từ rất lâu, đã trở thành “người đồng nghiệp” đồng hành không vắng mặt của những nhân viên tại văn phòng nói riêng và những người dùng máy tính trên toàn thế giới nói chung.

Thông tin chi tiết về Microsoft office đổi tên thành 365 

Microsoft đang thực hiện thay đổi khá lớn đối với phần mềm Microsoft Office của mình. Sau hơn 30 năm hoạt động, Microsoft Office đang dần được đổi tên sang Microsoft 365. Việc này nhằm đánh dấu bộ sưu tập những ứng dụng năng suất đang ngày một tăng của thương hiệu phần mềm khổng lồ. Cho dù những ứng dụng Office như PowerPoint, Word, Outlook và Excel không biến mất, Microsoft sẽ chủ yếu xem những ứng dụng này là 1 phần trong Microsoft 365 thay vì là Microsoft Office.

Microsoft đã thúc đẩy cái tên mới này trong rất nhiều năm. Sau khi đổi tên Office 365 sang Microsoft 365 cách đây hai năm về trước, nhưng các thay đổi giờ đã đi sâu hơn nhiều. Trong vài tháng tới đây, ứng dụng Office dành riêng cho thiết bị di động và dành cho Windows sẽ chuyển sang ứng dụng Microsoft 365. Kèm theo giao diện mới, biểu tượng mới và nhiều chức năng hơn.

Sau hơn 30 năm ra mắt, Office đổi tên thành Microsoft 365! 2

Nó có nghĩa là nếu mọi người mua hoặc sử dụng bất cứ ứng dụng Office ngẫu nhiên nào tại WinGiaRe, toàn bộ sẽ sớm được gắn liền với thương hiệu Office 365 và xuất hiện biểu tượng mới. Những đổi mới về logo và thiết kế đầu tiên sẽ có mặt tại Office.com vào tháng 11. Kế tiếp là ứng dụng Office trên Windows, 2 hệ điều hành iOS và Android, sẽ được đổi trên thương hiệu vào tháng 1/2023

Microsoft 365 giờ sẽ là “ngôi nhà” chung của Stream, Loop, Word, Excel, Clipchamp Outlook,, PowerPoint, Teams và Designer. Ứng dụng Microsoft 365 dành riêng cho cả máy tính để bàn và điện thoại di động sẽ gồm nguồn cấp dữ liệu những đồng nghiệp và cuộc họp có liên quan. Một trung tâm cho toàn bộ những tài liệu và tệp của người dùng, cũng như việc tùy chỉnh gắn thẻ cho nhóm với sắp xếp các nội dung liên quan.

Nhưng phần mềm Microsoft Office sẽ không hề bị biến mất ngay lập tức. Microsoft sẽ tiếp tục mang tới các gói ứng dụng Office mua một lần dành riêng cho doanh nghiệp và người dùng thông qua những gói Office LTSC và Office 2021. Microsoft Office hiện đang là thương hiệu được kế thừa từ công ty Microsoft. Vì thế, điều này mang ý nghĩa là khi sở hữu những chức năng mới được công bố, chúng sẽ xuất hiện với Microsoft 365 chứ không phải với phần mềm Microsoft Office.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tổng quan Microsoft office, cũng như việc Microsoft office đổi tên thành 365. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tin tức khác như chỉ bạn 4 cách tăng tốc Microsoft Edge trên Windows 11Danh sách key Windows 10, Win 11, Windows Server mặc định từ Microsoft,… tại website WinGiaRe.Com. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *